Giỏ hàng

Mũ bảo hiểm có kính có thực sự tốt như lời đồn?

Với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm có kính để ngăn chặn khói bụi, nắng gió khi lái xe ngày càng trở nên vô cùng cần thiết. Vậy mũ bảo hiểm có kính có thực sự đảm bảo tốt và đảm bảo sức khỏe cho người dùng? Cùng Asia Helmet tìm lời giải đáp qua bài viết nhé!

Công năng mũ bảo hiểm có kính thường gặp

So với kiểu mũ bảo hiểm lưỡi trai truyền thống, kiểu mũ bảo hiểm có kính mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích hơn hẳn, khi đáp ứng được các nhu cầu về phong cách, cá tính lẫn sức khoẻ.

Chống nắng, chắn mưa

Công năng đầu tiên mà mũ bảo hiểm có kính đem lại cho người sử dụng chính là khả năng chống nắng chắn mưa. Với lớp kính dày có chiều dài qua tầm mắt hoặc che phủ toàn bộ gương mặt, kiểu mũ này hoàn toàn bảo vệ được tầm nhìn của người dùng khỏi những tác động bên ngoài như gió, bụi, mưa, nắng, dị vật trên đường...

Bên cạnh đó, việc sử dụng mũ bảo hiểm có lớp kính dài che chắn toàn bộ gương mặt cũng giúp người dùng bảo vệ được làn da tránh khỏi những tác hại của bụi bẩn, tránh các bệnh về hô hấp, hạn chế lan truyền dịch bệnh,...

mũ bảo hiểm có kính

Mũ bảo hiểm có kính Asia MT-179 sở hữu đa công năng

Ngăn chặn tia UV

Với thực trạng thủng tầng ozon và Việt Nam là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng như hiện nay. Thì vấn đề sử dụng những sản phẩm có chức năng bảo vệ là điều hết sức cấp bách.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, các thương hiệu mũ bảo hiểm đã nghiên cứu tích hợp công nghệ Nano vào lớp kính chắn nhằm hạn chế tia UV xâm nhập gây hại cho da và mắt.

Bên cạnh đó, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, các thương hiệu mũ bảo hiểm cũng cho ra đời nhiều kiểu kính mũ bảo hiểm như: kính râm, kính trà, kính đen, kính bảy màu, kính bạc, kính trắng,...

Giải đáp mũ bảo hiểm có kính có thực sự tốt không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm có kính ngày càng tăng cao và thịnh hành, vậy nó có thực sự tốt không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng thời gian dài không?

Trên thực tế, các sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng khi đến tay người tiêu dùng đã phải trải qua rất nhiều thử nghiệm, cũng như kiểm định từ cơ quan pháp luật, ban ngành liên quan. Do đó, gần như các công năng sản phẩm hay chất lượng đều được đảm bảo đạt chuẩn nhất định.

cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm

Tuy nhiên, những yếu tố trên chỉ đáp ứng khi bạn chọn những sản phẩm có tên tuổi, thương hiệu, vị trí nhất định trên thị trường. Còn đối với những sản phẩm vô danh thì thường không đảm bảo. Bởi để chế tác ra một sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và nhiều công năng cho người dùng thì nhà sản xuất mũ bảo hiểm cần sử dụng nguyên vật liệu tốt, có nguồn gốc rõ ràng và sản xuất trong quy trình khép kín với trang thiết bị hiện đại.

Asia Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm chuẩn chất lượng cao

Trong những thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay, Asia Helmet luôn được đánh giá là một những thương hiệu thành công bậc nhất khi liên tục nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người Tiêu Dùng bình chọn.

Để nhận được thành công như hiện nay, Asia Helmet đã luôn tích cực đón đầu xu hướng, cải thiện về chất lượng cũng như đầu tư mạnh về trang thiết bị máy móc sản xuất.

Mỗi sản phẩm của Asia khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo chỉn chu, trau chuốt tinh tế từng con ốc, đến chi tiết nhỏ. Do đó, thương hiệu không chỉ thành công ghi điểm trong mắt công chúng trong nước mà còn trở thành đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu, công ty bán mũ bảo hiểm tại quốc tế như Philippine, Ấn Độ, Nepal, Hàn Quốc, Mỹ,..

Asia Helmet - Lựa chọn mũ bảo hiểm đáng tin cậy cho mọi gia đình!

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover