Giỏ hàng

So sánh chất lượng chất lượng các thương hiệu mũ bảo hiểm thịnh hành

Thị trường mũ bảo hiểm vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau, không chỉ là trong nước mà còn quốc tế. Những thương hiệu mũ bảo hiểm này có sự khác biệt về chất lượng thế nào? Mũ bảo hiểm trong nước hay quốc tế là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng Asia Helmet tìm lời giải đáp qua bài viết nhé!

Tổng quan thị trường mũ bảo hiểm tại Việt Nam

Thị trường mũ bảo hiểm Việt Nam được chia làm 2 loại: mũ bảo hiểm trong nước và mũ bảo hiểm quốc tế du nhập. Các thương hiệu mũ bảo hiểm của hai loại này có sự khác biệt rất rõ rệt về chất lượng cũng như giá cả.

- Mũ bảo hiểm trong nước: chiếm phần lớn thị trường và thường có giá thành thấp đến giá thành trung bình, dao động từ 300k - 1500k. 

- Mũ bảo hiểm nhập: chiếm số ít, thường giá thành khá cao dao động từ  2 - 15 triệu đồng/ mũ.

Tại sao lại có sự chênh lệch giữa giá mũ bảo hiểm trong nước và mũ bảo hiểm nhập khẩu? có rất nhiều nguyên nhân, trong đó cơ bản nhất là do: nguyên vật liệu sản xuất, chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu,... ảnh hưởng nên thường giá mũ bảo hiểm nhập khẩu sẽ bị đôn cao hơn mũ bảo hiểm trong nước rất nhiều. Vậy chất lượng các thương hiệu mũ bảo hiểm thì sao?

Đánh giá chất lượng các thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam

Sau chi phí thì chất lượng các thương hiệu, cũng là vấn đề được các phượt thủ, Biker đặt lên hàng đầu. Để giúp các phượt thủ, Biker cảm thấy an tâm hơn trong các chuyến hành trình, Asia Helmet sẽ đánh giá chất lượng một số thương hiệu đang thịnh hành hiện nay.

Thương hiệu mũ bảo hiểm Royal

Đây là thương hiệu đang “làm mưa làm gió” trong thời gian vừa qua. Không chỉ nổi bật trong giới Biker nhờ chất lượng “xịn sò” mà còn được rất nhiều con dân trong giới “mộ điệu” yêu thích bởi sự đa dạng về phong cách, đa sắc màu giúp người dùng dễ dàng kết hợp các outfit tạo nên những set đồ thời trang.

mũ bảo hiểm Royal

Royal nổi tiếng với thiết kế thời trang được giới mộ điệu yêu thích

Ngoài ra, Royal cũng là thương hiệu mũ bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam được bán tại Sàn Thương Mại Quốc Tế Amazon. Và xuất khẩu thành công sang các quốc gia: Mỹ, Ấn Độ, Philippine, Hàn Quốc,..

Thương hiệu mũ bảo hiểm ROC 

Định vị thương hiệu là một trong những nhãn hiệu mũ bảo hiểm cao cấp, chuyên nghiệp dành cho các tay đua, phượt thủ. ROC Helmet cũng là một trong cái tên được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

mũ bảo hiểm ROC

Thương hiệu ROC được đánh giá cao bởi người dùng quốc tế

Về chất lượng, có thể nói ROC thuộc top đầu những thương hiệu mũ bảo hiểm tại Việt Nam. Không chỉ đạt chuẩn DOT mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế đến nhiều nước trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu được nhiều tay đua chuyên nghiệp trong nước lựa chọn.

Thương hiệu mũ bảo hiểm AC

Sinh sau đẻ muộn, nhưng AC đã nhanh chóng lấy được 1 vị trí nhất định trong thị trường mũ bảo hiểm tại Việt Nam. Bởi giá thành bán ra khá rẻ, phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng.

Giá thành rẻ vậy chất lượng mũ AC thế nào? So với những chiếc mũ bảo hiểm không tên tuổi khác thì AC có chất lượng tốt hơn hẳn. Tuy nhiên so với những thương hiệu khác. AC còn nhiều hạn chế nhất định. Chẳng hạn: thiết kế ít công năng, không đủ size, nhiều màu sắc,.. điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Thương hiệu mũ bảo hiểm Asia

Trong những cái tên ở trên, Asia có lẽ là thương hiệu khá quen thuộc với mọi nhà. Bởi thiết kế của Asia đa dạng và bao gồm hết tất cả mọi độ tuổi, giới tính, nhu cầu sử dụng,..

mũ bảo hiểm Asia

Asia Helmet thương hiệu phù hợp cho mọi lứa tuổi

Xuyên suốt những năm hoạt động của mình, mũ bảo hiểm Asia đã minh chứng được chất lượng cũng như sự nắm bắt xu hướng của mình khi thường xuyên nhận được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn.

Lời khuyên cho người tiêu dùng khi mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm được đánh giá là vật dụng hết sức quan trọng trong các chuyến đi, chúng không chỉ đơn giản là phụ kiện bảo hộ mà còn nâng lên giá trị bản thân khi chọn đúng. Do đó, khi chọn mũ bảo hiểm bạn nên chú ý một số vấn đề sau: 

- Xác định mục đích sử dụng mũ bảo hiểm để chọn kiểu mũ bảo hiểm có tính năng phù hợp.

- Chọn thương hiệu đã có danh tiếng, có nhiều option để có nhiều lựa chọn được phù hợp với bản thân.

Mỗi thương hiệu, mỗi kiểu mũ đều có những nét đặc trưng riêng. Không phải tất cả hàng ngoại nhập đều tốt và không phải hàng nội địa đều không tốt. Việc đánh giá cần dựa trên trải nghiệm của bản thân cũng như những người từng trải. 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover