Giỏ hàng

Bảng xếp hạng các hãng mũ bảo hiểm uy tín tại Việt Nam

Các hãng mũ bảo hiểm uy tín tại Việt Nam có gì khác biệt so với hãng phổ thông ít tên tuổi không? Hãng mũ bảo hiểm nào đang được đánh giá top đầu trên thị trường về chất lượng? Hãy cùng Asia Helmet tìm lời giải đáp ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Tiêu chuẩn đánh giá các hãng mũ bảo hiểm uy tín tại Việt Nam

Thế nào là hãng mũ bảo hiểm uy tín? Một hãng mũ bảo hiểm để được đánh giá uy tín cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng, đồng thời có chính sách chăm sóc khách hàng rõ ràng, minh bạch.

Tiêu chuẩn về chất lượng

- Yếu tố đầu tiên để người tiêu dùng có thể khẳng định chất lượng các hãng mũ bảo hiểm uy tín đang sở hữu chính là chứng chỉ chất lượng từ các cơ quan có thẩm quyền từ Nhà nước như Quatest 3, chứng nhận hợp quy,...

các hãng mũ bảo hiểm uy tín

Các hãng mũ bảo hiểm uy tín thường đảm bảo về mặt mũ chắc chắn, không tỳ vết 

- Bề mặt mũ bảo hiểm phải đảm bảo nhẵn mịn, chắc chắn không có vết nứt hay bất cứ một lỗi kỹ thuật nào trên bề mặt có thể ảnh hưởng đến tính an toàn của sản phẩm.

- Các phụ kiện, chi tiết được kết hợp phải được tuân thủ đúng quy chuẩn kỹ thuật được quy định. 

Tiêu chuẩn về chính sách

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng mũ bảo hiểm ở Việt Nam thì các hãng mũ bảo tốt sẽ chiếm ưu thế nhiều nhờ vào các chính sách khách hàng trước và sau khi mua, bao gồm:

- Chính sách giá: mức giá phải tương đồng chất lượng, cũng như không vượt xa so với thị trường.

- Chính sách bảo hành: hầu hết các chiếc mũ bảo hiểm chính hãng đều có giá trị khá cao. Do đó, các hãng mũ bảo hiểm uy tín thường bảo hành các lỗi sản xuất trong thời gian nhất định để tạo niềm tin với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng: Không phải bán được sản phẩm là xong, các hãng mũ bảo hiểm uy tín cần có trách nhiệm với các sản phẩm mình đã bán, luôn hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đầy đủ trước trong và sau khi mua hàng.

Nếu một hãng mũ bảo hiểm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn trên, đừng ngần ngại hãy chọn ngay nhé!

Bảng xếp hạng các hãng mũ bảo hiểm uy tín chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường mũ bảo hiểm đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên nổi bật và được nhiều người lựa chọn phải kể đến một số thương hiệu mũ bảo hiểm sau.

Mũ bảo hiểm Royal

Đứng đầu thị trường với các dòng mũ bảo hiểm thời trang cao cấp, Royal không chỉ chiếm lĩnh thị phần top đầu trong nước mà còn vươn tầm ra rất nhiều quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Philippine, Nepal, Ấn Độ, Indonesia,... Royal cũng là thương hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam đầu tiên được trưng bán thành công trên Sàn TMĐT Quốc Tế Amazon.

mũ bảo hiểm thời trang cao cấp Royal

Mũ bảo hiểm thời trang cao cấp Royal

Mũ bảo hiểm ROC

Với những người chuyên chơi xe phân khối lớn, yêu phong cách mạnh mẽ, cá tính thì mũ bảo hiểm ROC ắt hẳn là một cái tên khá quen thuộc. Tuy chỉ là thương hiệu mũ bảo hiểm được sản xuất trong nước, nhưng mũ bảo hiểm ROC luôn đạt chuẩn DOT, đón đầu các xu hướng về kiểu dáng.

mũ bảo hiểm ROC

Mũ bảo hiểm ROC cá tính, chắc chắn

Hiện ROC Helmet đang là trợ thủ đắc lực được nhiều tay đua trong nước lựa chọn làm bạn đồng hành nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về uy tín chất lượng.

Mũ bảo hiểm Royce

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng thương hiệu mũ bảo hiểm Royce nhanh chóng vươn lên thành một trong top những mũ bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Bởi lẽ đây là thương hiệu mũ bảo hiểm được phát triển bởi công ty MAFA VN - đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm Royal. Do đó, về chất lượng, kiểu dáng Royce đều được đảm bảo tốt nhất và phù hợp xu hướng nhất.

Mũ bảo hiểm Asia 

Asia Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Xuất hiện cách đây hơn 15 năm, khi việc đội mũ bảo hiểm bắt đầu nhen nhóm và bắt buộc từ Nhà nước, Asia ra đời với lý tưởng đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nhờ định hướng đúng đắn, sau ngần ấy năm, dù xuất hiện nhiều thương hiệu mũ bảo hiểm khác nhưng Asia Helmet vẫn luôn được người người nhà nhà lựa chọn. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng này chính là chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao mà thương hiệu nhận được trong nhiều năm liền.

Mũ bảo hiểm AC

Với những người yêu thích mũ bảo hiểm giá rẻ, có lẽ cái tên AC khá quen thuộc trong những năm gần đây. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu khác, nhưng AC lại thành công vang dội nhờ giá thành thấp nhưng chất lượng lại tốt. Tuy nhiên thương hiệu này có một nhược điểm khá lớn là mẫu mã khá ít nên không có nhiều sự chọn lựa chọn người tiêu dùng.

Trên đây là các hãng mũ bảo hiểm uy tín được lựa chọn nhiều hiện nay, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu phù hợp với nhu cầu, cá tính của bản thân mình.

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover