Giỏ hàng

Tổng hợp những chiếc mũ bảo hiểm đi mưa xịn sò

Thời tiết xấu, đặc biệt là mưa, có thể khiến việc lái xe của bạn trở nên thách thức và nguy hiểm. Để duy trì an toàn mức độ tối ưu trong điều kiện thời tiết khó khăn này, hãy chọn cho mình một người bạn đồng hành, một chiếc mũ bảo hiểm đi mưa thật tốt. Dưới đây là một số dòng mũ bảo hiểm bạn có thể tham khảo!

Những điểm cần lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm đi mưa

Khi bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm để sử dụng trong điều kiện mưa, có một số lưu ý quan trọng để xem xét. Dưới đây là một số điểm mà bạn nên cân nhắc khi chọn mũ bảo hiểm đi mưa:

- Khả năng đảm bảo tầm nhìn: Chọn một chiếc mũ bảo hiểm có kính hoặc màng chắn giúp bảo vệ tầm nhìn khỏi mưa và gió. 

- Kích thước và vị trí điều chỉnh: Mũ bảo hiểm phải vừa vặn đầu của bạn và có khả năng điều chỉnh kích thước. Điều này đảm bảo rằng mũ sẽ không bị gió thổi lên trong điều kiện gió lớn.

- Hệ thống thông gió: Một mũ bảo hiểm đi mưa nên có hệ thống thông gió để ngăn mồ hôi và độ ẩm tăng lên bên trong. Điều này giúp bạn thoải mái hơn khi đội mũ trong điều kiện ẩm ướt.

Những chiếc mũ bảo hiểm đi mưa xịn sò

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, những chiếc mũ bảo hiểm dần được thiết kế cải tiến với nhiều tính năng nổi bật hơn. 

Asia MT-139: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và bảo vệ

Được thiết kế với form dáng ⅔ đầu độc đáo, dòng nón này là sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng những chặng đường dài và những ai yêu thích phong cách thời trang tối giản.

Diện mạo hiện đại với các gam màu sắc tối giản, phần kính chắn được thiết kế ẩn bên trong nón vừa tạo màu sắc cá tính riêng biệt, vừa đem đến sự thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt, phía trên kính được gắn thêm lưỡi trai, thiết kế này giúp người dùng hạn chế được tình trạng thấm nước hay hắt nắng, bảo vệ tầm nhìn khi lái xe.

Ngoài ra, khi người dùng kéo kính âm lên thì sẽ biến thành một chiếc mũ bảo hiểm lưỡi trai năng động bình thường.

Asia MT-168: Phong cách cá tính tự tin chinh phục mọi cung đường

Với những ai yêu thích phong cách sự mạnh mẽ, cá tính thì mũ bảo hiểm Asia MT-168 sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế độc đáo với các đường gờ nổi bật. Hệ thống thông gió thông minh được thiết kế linh động, vừa giúp tạo điểm nhấn vừa giúp không khí luôn được lưu thông mát mẻ.

Đặc biệt, phần kính chắn được thiết kế dài kết hợp form dáng ¾  giúp che chắn và bảo vệ toàn diện phần đầu. Đem đến trải nghiệm và tính an toàn cao khi sử dụng bất kể ngày nắng hay ngày mưa.

Asia MT-121: Lớp bảo vệ hoàn hảo và độc đáo

Vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng như những chiếc mũ bảo hiểm ¾ có kính thông thường. Asia MT-121 tạo sự độc đáo với thiết kế lưỡi trai phía trên đầu kính. Phần lưỡi trai được thiết kế dài, vừa tạo điểm nhấn cá tính vừa giúp bảo vệ phần kính khỏi những tác nhân bên ngoài khi không sử dụng.

Đặc biệt trong thời tiết mưa hay nắng thì phần lưỡi trai này có có tác dụng ngăn chặn một phần nước mưa hắt trực tiếp lên kính gây ảnh hưởng tầm nhìn người dùng.

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đi mưa phù hợp.

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover