Giỏ hàng

Nón bảo hiểm Asia có tốt không? Có mấy loại?

Nón bảo hiểm Asia từ lâu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nón Asia trên đường trong các cửa hàng nhỏ lẻ bên đường, hay cả những siêu thị lớn như Aeon, Big C. Chất lượng nón Asia thế nào mà có độ bao phủ như thế? có mấy loại nón Asia? Xem ngay bài viết để có lời giải đáp nhé!

Nón bảo hiểm Asia có tốt không?

Thuộc top thương hiệu bình dân với mức giá thành phải chăng, phù hợp với người có thu nhập trung bình và thấp, nón bảo hiểm Asia trở thành vật dụng mà hầu hết mọi gia đình đều sở hữu. 

Mặc dù bình dân là thế nhưng những giá trị mà Asia Helmet đem đến khách hàng vô cùng lớn: 

- Về chất lượng: Nón bảo hiểm Asia được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO TCVN 9001 : 2008. Đảm bảo đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn về chất lượng, do đó, kể từ khi trình làng đến nay, Asia Helmet liên tục nhận được danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn.

mũ bảo hiểm Asia chính hãng

Asia Helmet - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

- Về giá trị sử dụng: hiện Asia Helmet đang sở hữu bộ sưu tập nón đa dạng kiểu dáng, màu sắc gần như đáp ứng hầu hết nhu cầu cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Ngoài ra, để tăng tính tiện nghi cho người dùng, Asia Helmet luôn không ngừng cải tiến về chất lượng, kết hợp cùng sử dụng các phụ kiện khác như kính, thông gió, lưỡi trai,...

Vậy nón Asia có tốt không? Nếu so sánh với những loại nón bình dân cùng phân khúc giá thì chất lượng nón bảo hiểm Asia gần như vượt bậc hơn.

Có mấy loại nón bảo hiểm Asia? Đặc điểm của từng loại

Hiện nay đang có rất nhiều dòng nón bảo hiểm Asia trên thị trường, từ các nón bảo hiểm nửa đầu quốc dân, nón bảo hiểm ¾ đầu hiện đại, đến nón bảo hiểm fullface cá tính.

Nón bảo hiểm nửa đầu

Đây là dòng nón làm nên tên tuổi của Asia Helmet, các thiết kế nón nửa đầu của Asia Helmet hầu hết thiên về thiết kế tối giản chi tiết, tối đa công năng, nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Bởi vậy nên sau ngần ấy năm, các thiết kế nón nửa đầu của Asia Helmet vẫn luôn bền vững trong lòng công chúng Việt.

mũ bảo hiểm nửa đầu Asia

Mũ bảo hiểm nửa đầu Asia thời thượng, tinh tế

Nón bảo hiểm ¾ đầu

Đáp ứng tính an toàn cao cho người sử dụng, hiện nay Asia Helmet đã thêm vào bộ sưu tập của mình rất nhiều kiểu dáng nón bảo hiểm ¾ đầu. Từ nón ¾ đầu có kính tiện ích đến nón ¾ đầu không kính viền carbon kiểu dáng Vintage năng động, trẻ trung.

mũ bảo hiểm 3/4 đầu Asia

Mũ bảo hiểm ¾ đầu Asia cá tính, hiện đại

Nón bảo hiểm fullface

Các thiết kế có cằm luôn đem đến sự an toàn toàn diện cho khách hàng, vậy nên đây cũng là một kiểu dáng luôn được Asia Helmet chú trọng. Để đa dạng bộ sưu tập của mình, các mẫu nón fullface của Asia luôn ứng biến theo màu sắc, tem dán theo trend hiện hành, tạo sự thú vị cho người dùng.

Nón bảo hiểm trẻ em

Bên cạnh những dòng nón người lớn thì Asia Helmet cũng đang rất chú trọng đến các dòng nón trẻ em. Từ mẫu nón cho các bé 3 - 4 tuổi đến nón bảo hiểm cho các bé 5 - 6 tuổi với đa dạng màu sắc, tem dán hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp lứa tuổi.

mũ bảo hiểm trẻ em

Nón bảo hiểm trẻ em Asia chất lượng, thời tran

Mua nón bảo hiểm Asia chính hãng ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua mũ bảo hiểm Asia ở rất nhiều nơi: từ các đại lý bán lẻ dọc đường, đến các siêu thị, trung tâm thương mại, hay sàn thương mại điện tử,... Vậy ở đâu thì đúng hàng chính hãng?

Đối với danh sách đại lý chính hãng, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Website công ty. Còn về siêu thị, trung tâm thương mại, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Tất cả hàng hóa được nhập trong các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đều được Asia Helmet trực tiếp giao nhận nên đảm bảo hàng chính hãng.

Với những chia sẻ trên của Asia Helmet, hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích!

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover