Giỏ hàng

MỪNG CÔNG TY Á CHÂU ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2020

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu của chúng tôi trong suốt thời gian qua và tin tưởng bình chọn cho chúng tôi đạt được danh hiệu HVNCLC 2020 Thưa quý khách hàng! Sau bao cố gắng của cả tập thể Á Châu trong suốt thời gian qua thì quả ngọt cũng đã đến, Công Ty chúng tôi rất vinh dự khi thêm một lần nửa đạt được danh hiệu cao quý "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" vào đầu năm nay 2020.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu của chúng tôi trong suốt thời gian qua và tin tưởng bình chọn cho chúng tôi đạt được danh hiệu HVNCLC 2020
Thưa quý khách hàng! Sau bao cố gắng của cả tập thể Á Châu trong suốt thời gian qua thì quả ngọt cũng đã đến, Công Ty chúng tôi rất vinh dự khi thêm một lần nửa đạt được danh hiệu cao quý "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" vào đầu năm nay 2020.

Không có mô tả ảnh.

Để có được thành quả này , Công ty luôn hướng đến mục tiêu hàng đầu: đảm bảo chất lượng sản phẩm, kết hợp với việc áp dụng đây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Bên cạnh đó Công ty còn đẩy mạnh  hoạt động sản xuất- kinh doanh, động viên tinh thần công nhân viên nhằm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công Ty Á Châu chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất mà Á Châu đã may mắn có được. 

Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để Nón Bảo Hiểm Á Châu thực sự là sản phẩm tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Xin trân trọng cảm ơn! 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover