Giỏ hàng

Kinh nghiệm mua mũ bảo hiểm online chất lượng

Hiện nay xu hướng mua mũ bảo hiểm online ngày càng phát triển mạnh mẽ và được nhiều người yêu thích. Bởi mua online không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, mà còn có thể dễ dàng tìm hiểu nhiều mẫu, so sánh nhiều nhà bán khác nhau. Nhưng không nhìn tận mắt, sờ tận tay làm thế nào để biết mũ bảo hiểm mình mua có chất lượng hay không? Xem ngay bài viết nhé!

Những vấn đề thường gặp khi mua mũ bảo hiểm online

Bên cạnh những ưu điểm như linh hoạt khi mua sắm, thoải mái so sánh chất lượng, giá cả giữa các sản phẩm với nhau, tránh việc tốn thời gian, công sức đến tận nơi để nhìn sản phẩm, được hưởng các ưu đãi từ nhà bán, kênh bán,.. thì việc mua hàng online cũng tồn tại khá nhiều nhược điểm.

Mũ không giống mẫu

Đây là tình trạng người tiêu dùng rất dễ gặp phải khi mua hàng online. Đa số các nhà bán thường sử dụng hình ảnh sản phẩm được chụp sắc nét, với màu sắc khá bắt mắt, chất liệu xịn sò. 

Tuy nhiên thực tế không ít khách hàng gặp phải tình trạng hàng nhận được sản phẩm khác hoàn toàn so với hình ảnh. Có thể là sai mẫu, sai màu hoặc thậm chí sai cả size mũ bảo hiểm.

Mũ kém chất lượng

Tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó chẳng còn xa lạ với các khách mua hàng online. Không ít khách hàng mua mũ bảo hiểm hiểm online nhận được sản phẩm khác xa thực tế về chất liệu, thương hiệu. Mà nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chính là thói quen chuộng giảm giá, hàng rẻ tiền khiến nhiều nhà bán có cơ hội trục lợi.

mua mũ bảo hiểm online

Mũ bảo hiểm đạt chuẩn nhà Asia Helmet

Kinh nghiệm lựa chọn mũ bảo hiểm Online chất lượng

Để mua mũ online chuẩn chất lượng thực ra không hề quá khó, chỉ cần bạn lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn nhà bán uy tín

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu ý khi mua hàng online. Bạn nên lựa chọn những nhà bán đã có thương hiệu, có lượng tương tác, khách hàng ổn định. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những nhà bán công khai đầy đủ thông tin sản phẩm: từ chất liệu, công năng đến hướng dẫn sử dụng,..

Xem các chế độ, chính sách khách hàng

Những nhà bán uy tín thường có chính sách khách hàng rất rõ ràng, từ lúc khách hàng ghé thăm đến sau khi mua hàng đều sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng. Mọi quyền lợi khách hàng đều được thông tin cụ thể trên trang bán hàng để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt, theo dõi.

Xem đánh giá, phản hồi của khách hàng cũ

Khách hàng cũ chính là những người phản hồi trực quan nhất cho người mua mới về chất lượng sản phẩm, vì họ đều là những người đã sử dụng rồi. Do đó, bạn nên lựa chọn những nhà bán có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Nếu nhà bán có nhiều đánh giá xấu bạn nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi lựa chọn.

mũ bảo hiểm

Asia Helmet luôn nhận đánh giá tốt từ người tiêu dùng

Tham khảo giá bán trước khi mua

Giá cả cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sản phẩm. Nhiều nhà bán lợi dụng tâm lý chuộng hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ để lôi kéo khách hàng.

Tuy nhiên, giá sản xuất một chiếc mũ bảo hiểm không hề rẻ khi phải chi trả nhiều khoản chi phí như: nguyên vật liệu, nhân công, khấu hao máy móc,.. Do đó, nếu giá bán quá thấp so với mặt chung thì đa số đều là hàng kém chất lượng.

Asia Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm 20 năm uy tín

Thị trường mũ bảo hiểm vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng nhắc đến thương hiệu uy tín, Asia Helmet luôn là cái tên thuộc top đầu. 

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Asia Helmet luôn là cái tên gắn bó với người tiêu dùng trên cả nước với nhiều lứa tuổi khác nhau. Asia Helmet luôn nổ lực không ngừng nghỉ để đón đầu xu hướng tạo nên những kiểu nón thời trang bắt mắt phù hợp thị hiếu, đầu tư mạnh về công nghệ, chất liệu sản xuất để tạo nên những sản phẩm phù hợp nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Bởi lẽ đó, Asia đã thành công chinh phục trái tim người tiêu dùng, trở thành thương hiệu Top 10 Châu Á, cũng như đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liên tiếp.

Hiện nay, hội nhập với thời đại 4.0, Asia Helmet cũng đã xây dựng hệ thống kênh bán hàng online. Cho nên, bạn có thể dễ dàng đặt hàng tại Fanpage, Website hay Sàn TMĐT.

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover