Giỏ hàng

Tips lựa chọn mũ bảo hiểm phượt nữ gọn nhẹ, thời trang, chuẩn an toàn

Hầu hết các bạn nữ đều yêu thích cái đẹp và mong muốn được sống ảo trong các chuyến hành trình. Do đó lựa chọn mũ bảo hiểm phượt nữ không chỉ cần chú ý về tính năng an toàn, tiện nghi mà còn phải chú ý về kiểu dáng nón. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất mũ bảo hiểm, Asia Helmet sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm cần biết khi lựa chọn mũ bảo hiểm đi phượt.

Kinh nghiệm lựa chọn mũ bảo hiểm phượt nữ dành cho các Newbie

Để lựa chọn được mũ bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bản thân, trước tiên các bạn nữ cần phải xác định được nhu cầu của bản thân, cần mũ bảo hiểm thời trang, mũ bảo hiểm đa năng hay mũ bảo hiểm tích hợp cả hai, mức chi phí bản thân có thể chi trả cho nón bảo hiểm này. 

Lựa chọn tính năng

Nhắc tới đi phượt, yếu tố đầu tiên chúng ta cần chú ý tất nhiên là tính an toàn và tính tiện nghi. Do đó, bạn nên chú ý lựa chọn mũ bảo hiểm phượt đạt chuẩn chất lượng, bảo vệ được các bộ phận trọng yếu phần đầu, tạo sự thoải mái và đảm bảo tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng khi lưu thông.

mũ bảo hiểm phượt nữ

Mũ bảo hiểm phượt nữ cần đảm bảo tính an toàn nhưng đậm chất thời trang

Đặc biệt đối với các bạn nữ, thì mũ bảo hiểm còn cần che chắn, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài như khói bụi, nắng gió, tia UV,...Khi chọn mũ bảo hiểm phượt nữ bạn nên lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm ¾ có kính hoặc mũ bảo hiểm ¾ đầu thời trang kèm kính rời để dễ dàng tháo lắp khi cần.

Kiểu dáng mũ bảo hiểm

Hầu hết phái nữ thường thích những kiểu mũ bảo hiểm thon gọn, thời trang, tôn được cá tính. Do đó, khi chọn mũ phượt cho nữ có thể hướng đến các dòng ¾ hoặc fullface cổ điển, những dòng nón này thường được thiết kế với form tròn nhỏ gọn, các đường nét mềm mại tôn lên gương mặt.

3 xu hướng mũ bảo hiểm phượt nữ thịnh hành

Hiện nay, đi phượt là trào lưu không chỉ xuất hiện ở riêng nam giới mà còn được rất nhiều nữ giới yêu thích, bởi những trải nghiệm mới mẻ và những chuyến phượt bớt phần nguy hiểm, gian nan so với trước đây nhờ những trợ thủ đắc lực hỗ trợ. Asia Helmet sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu mũ bảo hiểm dành cho nữ đang thịnh hành hiện nay.

Mũ bảo hiểm ¾ vintage Asia MT-124D

Đây là kiểu mũ bảo hiểm đang làm mưa làm gió hiện nay, không chỉ tạo nên những outfit thời trang độc đáo, cân hết mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính, mẫu nón này còn đảm bảo được an toàn khi đi xa.

mũ bảo hiểm asia mt-124D

Thời trang năng động cùng Asia MT-124D

Ngoài ra, mẫu nón này còn khá bắt mắt người dùng bởi diện mạo thời thượng, form nón ¾ đậm chất cổ điển kết hợp cùng các chất liệu cao cấp tạo nên những trải nghiệm thoải mái, thú vị.

Mũ bảo hiểm ¾ đầu có kính Asia MT-124K

Là dòng mũ bảo hiểm tiện ích, tất nhiên ngoại hình MT-124K không đậm chất thời trang giống MT-124D. Tuy nhiên Asia MT-124K vẫn có nét cá tính riêng, với thiết kế ¾ form tròn thon gọn cổ điển thời thượng, kết hợp với phụ kiện kính dài, vừa tăng tính bảo vệ cho người dùng vừa tạo chất riêng.

mũ bảo hiểm Asia MT-124K

Mũ bảo hiểm Asia MT-124K an toàn, tiện nghi với lớp kính dà

Đặc biệt, với lớp kính này các bạn nữ có thể dễ dàng phượt xa mà không lo bị các tác nhận bên ngoài ảnh hưởng đến làn da của mình. Đi phượt mà vẫn dễ dàng giữ được làn da mặt mịn màn.

Mũ bảo hiểm fullface Asia MT-136

Với những phượt thủ nữ yêu cầu tính an toàn cao, thì dòng mũ bảo hiểm fullface luôn là lựa chọn phù hợp nhất. Phần nón được thiết kế che kín toàn bộ phần đầu giúp tăng tính an toàn hơn so với các dòng nón khác.

mũ bảo hiểm phượt fullface

Asia MT-136 cực an toàn với độ che chắn lớ

Ngoài ra, Asia MT-136 còn được thiết kế nổi bật với nhiều thông gió, giúp không khí trong nón luôn được lưu thông mát mẻ, sạch sẽ, tránh được tình trạng bết dính tóc khi đội thời gian dài cho các bạn nữ.

Mũ bảo hiểm phượt nữ - Asia Helmet, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành vừa đảm bảo an toàn vừa tăng tính thời trang.

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover