Giỏ hàng

3 kiểu mũ bảo hiểm có kính cho nữ đón đầu xu hướng

Đem đến sự bảo vệ tối đa, giúp làn da tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của khói bụi, ánh nắng,...đây là những lý do giúp mũ bảo hiểm có kính “đốn tim” hầu hết phái nữ. Vậy bạn đã biết cách chọn mũ bảo hiểm có kính cho nữ phù hợp hay chưa? Kiểu mũ nào đang thịnh hành? Nếu chưa hãy cùng Asia Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

Những yếu tố cần lưu ý khi mua mũ bảo hiểm cho nữ

Lựa chọn mũ bảo hiểm cho nữ giới không chỉ đơn thuần là lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, hay một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng mà phải là một chiếc mũ bảo hiểm vừa đẹp vừa đa công năng, vừa đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng.

Có khả năng chống nắng, chống tia UV

Dù là nam hay nữ giới thì yếu tố chống nắng, chống chói, chống tia UV đều được quan tâm hàng đầu mỗi khi ra đường. Bởi ánh nắng trực tiếp vào mắt có thể làm người tham gia giao thông không thể nhìn rõ xung quanh, gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Vì vậy, một chiếc mũ bảo hiểm có tích hợp kính chắn chống chói sẽ giúp người dùng lưu thông giữa trời nắng gắt dễ dàng hơn.

Che chắn bảo vệ toàn diện làn da mặt

Hầu hết các nàng khi ra đường đều trang bị khá nhiều phụ kiện bảo vệ làn da mặt của mình như khẩu trang, kính râm, áo khoác có nón,...đôi lúc chúng khá rườm rà, vướng víu khi không có chỗ để thích hợp. Do đó, tích hợp kính chắn đa năng, các dòng nón bảo hiểm có kính sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng khi ra đường đấy.

Kính mũ bảo hiểm giúp che chắn tầm mắt, làn da người dùng khỏi khói bụi

Lớp kính dài được gắn chặt vào thân nón tạo thành không gian kín phủ kín toàn bộ gương mặt giúp gió bụi không thể xâm nhập gây hại cho làn da mặt của nàng hiệu quả.

Kiểu dáng xinh xắn, phù hợp phong cách

Thời trang là một yếu tố mà các nàng rất quan tâm khi lựa chọn mũ bảo hiểm, hay bất cứ phụ kiện nào khác trên người. Do đó, lựa chọn mũ bảo hiểm cho nữ nên chọn những kiểu mũ có form dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ kết hợp cùng các outfit thời trang.

3 kiểu mũ bảo hiểm có kính cho nữ luôn phù hợp thời đại

Xu hướng mũ bảo hiểm luôn thay đổi liên tục với nhiều kiểu dáng, phụ kiện kết hợp khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, về cơ bản thì có 3 kiểu mũ bảo hiểm vẫn luôn “thịnh hành” sau ngần ấy năm.

Mũ bảo hiểm kính âm đa năng Asia MT-139

Là dòng nón được phát triển từ mũ bảo hiểm nửa đầu, Asia MT-139 sở hữu form dáng cực gọn nhẹ. Đặc biệt thiết kế kính âm độc đáo mới mẻ giúp người dùng dễ dàng biến hóa, linh động khi dùng chỉ cần gạt nhẹ phần kính sẽ được mở ra, còn không bạn chỉ cần đẩy lên, kính sẽ được ẩn dưới lót nón giúp hạn chế tình trạng bám bụi, trầy xước. 

Asia MT-139 thời trang, cá tính với kính âm độc đáo

Ngoài ra, mũ bảo hiểm Asia MT-139 còn hết sức nổi bật với phần quai da đậm chất thời trang, lưỡi trai cá tính, gam màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp cùng các outfit thời trang khác nhau.

Mũ bảo hiểm thời trang Asia MT-124K

Những kiểu mũ bảo hiểm ¾ bao giờ cũng dễ dàng đốn tim các nàng bởi sự tiện nghi, cùng định hình phong cách cực tốt. Asia MT-124K cũng thế, lấy tối giản làm chủ đạo, mũ bảo hiểm có kính cho nữ Asia MT-124K mang đến form dáng ¾ đơn giản không họa tiết, phụ kiện cầu kỳ. Tuy nhiên vẫn nổi bần bật nhờ form dáng thanh mảnh, nữ tính, phần kính chắn dài, bộ sưu tầm màu đa dạng từ hồng ngọt ngào đến đen cá tính.

Asia MT-124K form dáng thời trang, hiện đại

Mũ bảo hiểm gọn nhẹ tiện nghi Asia MT-155K

Với những bạn nữ yêu thích sự gọn nhẹ, tiện nghi, chỉ cần di chuyển trong quãng đường không xa thì MT-155K sẽ là lựa chọn phù hợp. Form dáng nửa đầu kèm kính ngang gọn gàng, đặc biệt phần nón được thiết kế hệ thống thông gió động học, lưu thông không khí khi đội giúp người dùng hạn chế tình trạng bết dính, nấm mốc,...

Mỗi kiểu mũ bảo hiểm có kính cho nữ đều có một tính chất, công năng riêng, do đó dựa theo nhu cầu, sở thích bạn có thể lựa chọn mẫu nón phù hợp cho mình.

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover