Giỏ hàng

Điểm danh những dòng mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ được yêu thích năm 2023

Che nắng, chắn mưa, bảo vệ làn da cực tốt khỏi khói bụi, đảm bảo tầm nhìn khi lưu thông, các dòng mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ trở thành phụ kiện cực kỳ đắc lực mà phái đẹp ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi lái xe. Vậy những dòng mũ nào đang thịnh hành nhất hiện nay? Hãy cùng Asia Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Những lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ

Để lựa chọn được một chiếc mũ bảo hiểm cho nữ đẹp, hợp xu hướng, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu như trọng lượng, diện mạo, tính năng bảo vệ,.... người dùng cần lưu ý những vấn đề sau. 

Chọn thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Những thiết kế tối giản chi tiết, hoạ tiết sẽ giúp giảm trọng lượng khá nhiều, từ đó phái nữ sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn trong quá trình lái xe. Ngoài ra, các thiết kế đơn giản cũng sẽ giúp phái đẹp dễ dàng mix match cùng các outfit của mình tăng phần thời thượng, thu hút cho bản thân.

mũ bảo hiểm cho nữ đẹp

Chọn mũ bảo hiểm đơn giản gọn gàng dễ sử dụng

Mũ bảo hiểm vừa vặn vòng đầu

Một chiếc mũ bảo hiểm có kính vừa vặn sẽ giúp các nàng trở nên tự tin hơn trong mỗi chuyến đi. Đồng thời nâng cao tính an toàn, bảo vệ tầm nhìn tốt trong quá trình lưu thông trên đường.

Do đó, khi lựa chọn mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ, các bạn nên chú ý đo size hoặc đến trực tiếp cửa hàng để thử. 

Mũ bảo hiểm hợp xu hướng

Là người yêu thích cái đẹp, đón đầu các xu hướng thời trang, hiển nhiên mũ bảo hiểm cũng không thể quá lạc hậu, lạc quẻ. Do đó, khi lựa chọn mũ bảo hiểm cho nữ bạn nên lựa chọn các thiết kế basic để luôn phù hợp xu hướng hoặc chọn những dòng mũ trend để bắt kịp thời đại.

Asia Helmet sẽ gợi ý cho bạn 3 kiểu mũ bảo hiểm được ưa chuộng nhiều nhất tại các cửa hàng hiện nay.

Top 3 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ thịnh hành

Cùng với sự phát triển của thời đại, các dòng mũ bảo hiểm nửa đầu có kính trở nên đa dạng hơn bao giờ hết, không chỉ về kiểu dáng mà còn các phụ kiện kết hợp đi kèm tạo nên những màu sắc cá tính riêng biệt. 

Mũ bảo hiểm kính âm Asia MT-268

Asia MT-268 là sự kết hợp hoàn hảo của dòng mũ bảo hiểm nửa đầu truyền thống với thiết kế kính âm hiện đại. Với các đường nét bo tròn mềm mại, Asia MT-268 tạo nên sức hút nữ tính, ngọt ngào.

mũ bảo hiểm kính âm cho nữ

Mũ bảo hiểm kính âm cho nữ

Ngoài ra, phần chụp kính bo tròn trên đỉnh nón cũng là một điểm nhấn khá độc đáo ở MT-268, vừa tăng tính thời thượng vừa bảo vệ được phần kính chắn tránh khỏi trầy xước, bám bụi cực kỳ hiệu quả khi không dùng đến.
Điểm khá nổi trội ở MT-268 là phần quai nón được làm bằng chất liệu da, che kín được hai bên từ tai xuống cằm, giúp hạn chế tiếp xúc khói bụi nổi mụn hiệu quả.

Mũ bảo hiểm basic Asia MT-106K

Nhắc đến mũ bảo hiểm basic tối giản hiện đại không thể không nhắc đến Asia MT-106K. Diện mạo MT-106K được giản lược các chi tiết, hoạ tiết nên khá gọn gàng, đơn giản, mang đến cảm giác nhẹ đầu hơn cho người đội.

mũ bảo hiểm basic cho nữ

Mũ bảo hiểm nửa đầu basic cho nữ

Bên cạnh ưu điểm trên, phần càng kính gắn liền cũng là một yếu tố tăng thêm tính gọn nhẹ cho chiếc mũ bảo hiểm. Phần kính được gắn chặt vào thân nón thay cho các loại càng kính nhựa hay kim loại thông thường,điều này giúp giảm nhẹ tải trọng chiếc mũ đáng kể.

Mũ bảo hiểm có kính Asia MT-179

Đây là một trong số những chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ được đánh giá bán chạy nhất tại các cửa hàng của Asia Helmet. Vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng với phần mũ nửa đầu che kín phần trên đầu, Asia MT-179 đem đến sự mới mẻ, độc đáo, nâng cao tính năng với phần kính chắn dài  che kín toàn bộ gương mặt. 

mũ bảo hiểm cho nữ Asia MT-179

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ Asia MT-179

Lớp kính này có tác dụng che chắn, chắn mưa và hạn chế khói bụi ảnh hưởng tầm nhìn, làn da của người dùng cực kỳ tốt. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính thời trang cũng như an toàn khi sử dụng.

Hi vọng với những gợi ý trên về mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nữ của Asia Helmet, các chị em sẽ lựa chọn được kiểu mũ phù hợp với mình.

 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover