Giỏ hàng

CÔNG TY MŨ BẢO HIỂM Á CHÂU VÀ CLB DOANH NHÂN QNH TRAO TẶNG 205 PHẦN QUÀ ĐẾN BÀ CON VÙNG BÃO LŨ SAU GIẢI TENNIS GÂY QUỸ

Sau giải đấu Tennis Tranh cúp Asia 2020 quyên góp được gần 3 tỷ đồng, ngày 17/11 vừa qua Công ty mũ bảo hiểm Á Châu và CLB doanh nhân QNH đã đến Quảng Nam trao tặng 205 phần quà đến người dân 3 huyện Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức vừa bị thiệt hại nặng nề do lũ và các cơn bão số 9, 10, 11, 12, 13.

Công ty mũ bảo hiểm Á Châu - Gom yêu thương gửi về miền Trung 

Trong một năm vừa qua, miền Trung ruột thịt đang phải liên tục gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề khi dịch vừa qua thì thiên tai lại ập đến nối tiếp nhau khiến người dân càng thêm khốn khó.

Đầu năm thì dịch Covid liên tục bùng phát, Quảng Nam và Đà Nẵng liên tục xuất hiện nhiều ca bệnh mới khiến tình trạng khẩu trang và vật tư y tế thiếu thốn trầm trọng. Tại thời điểm này, để giúp đỡ quê hương, Công ty Á Châu đã kết hợp cùng CLB doanh nhân QNH gửi khẩu trang và vật tư y tế về quê nhà Quảng Nam cứu trợ. 

Nhưng dịch vừa qua chưa bao lâu, người dân còn chưa kịp khôi phục cuộc sống thì bão lũ lịch sử lại liên tiếp ập tới cuốn theo phần lớn tài sản mà người dân chắt chiu, gây nhiều tang thương đáng tiếc. Khó khăn chồng chất khó khăn, giờ đây mỗi phần quà nhu yếu phẩm đều hết sức trân quý, thiết thực.

Công ty mũ bảo hiểm Á Châu gửi tặng 50,000 áo ấm cho học sinh miền Trung

Đứng trước những đau thương mất mát do thiên tai gây ra cho miền Trung, Công ty mũ bảo hiểm Á Châu đã thực hiện chương trình hỗ trợ 50,000 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại đây. Ngoài ra, Công ty còn tài trợ chính cho Giải Tennis gây quỹ hướng về miền Trung của CLB doanh nhân QNH, chương trình đã quyên góp được gần 3 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được trao trực tiếp cho bà con nhằm khắc phục phần nào hậu quả sau bão lũ.

Hành trình trao gửi yêu thương đến người dân miền Trung

Sáng ngày 10/11 tại Lô C7/II Đường số 2E, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TPHCM, những chiếc xe chở đầy yêu thương của Công ty mũ bảo hiểm Á Châu và Các Mạnh Thường Quân đã lăn bánh, chuyển các phần quà đến các em học sinh và giáo viên các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam.

Xem quá trình trao tặng quà Tại đây.

Và hôm qua, ngày 17/11 Công ty mũ bảo hiểm Á Châu tiếp tục đồng hành với CLB Doanh nhân QNH trực tiếp gửi trao các phần quà đến bà con vùng lũ sau giải tennis gây quỹ. 

Điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình là 3 huyện Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức của tỉnh Quảng Nam, với 205 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng dành cho những bà con đang gặp khó khăn.

Lễ trao quà cho bà con huyện Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tỉnh Quảng Nam

Phần quà tuy giá trị không lớn nhưng nó chứa đựng đầy tình yêu, tấm lòng của những đứa con xa quê mong muốn giúp đỡ bà con quê hương một phần nào đó trong khoảng thời gian này.

Có thể nói, chuyến hành trình gửi trao yêu thương đến người dân miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ chỉ mới bắt đầu, nó sẽ còn tiếp tục lăn bánh đến nhiều nơi nữa. Do đó hãy Like Page Công ty TNHH SX TM KT Á Châu hoặc theo dõi Website để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đồng hành cùng Á Châu để chung tay góp sức mang hơi ấm về miền Trung ruột thịt nhé!

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover