Giỏ hàng

Tháng 10 về - Đã đến mùa hẹn HOA DÃ QUỲ nở rộ đẹp bung trời ở ĐÀ LẠT

Tháng 10 đi đâu ? có thể bạn đang có hẹn với biển xanh, có hẹn với những chuyến đi nghỉ dưỡng hay chuẩn bị cho những chuyến xuất ngoại khám phá. Còn tôi, tôi có hẹn với Đà Lạt, có hẹn với mùa hoa dã quỳ rực vàng trong những tía nắng rợp trời ở xứ sở ngàn hoa.

Bạn từng nghe về nghĩa của loài hoa Dã Quỳ chưa?

Hoa Dã Quỳ có thể sống trên những vùng đất khô cằn sỏi đá, nó tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt vượt lên nghịch cảnh khó khăn.

Và có một câu chuyện truyền miệng rằng: Ngày xưa có một cặp vợ chồng tên là K’lang và H’limh, hai người yêu nhau tha thiết và sống bên nhau rất hạnh phúc.

Cho đến một ngày, chàng K’lang bị những tên hung ác của bộ tộc Lasiêng bắt giữ trong một lần đi săn. Để bảo vệ cho chồng, nàng H’limh đã lấy thân mình ngăn những chiếc giáo sắc nhọn của kẻ thù.

Nàng không qua khỏi và nơi nàng ngã xuống mọc lên những bông hoa DãQuỳ mỏng manh nhưng sức sống mãnh liệt.

Chính vì vậy Dã Quỳ đại diện cho tình yêu mong manh nhưng rất mãnh liệt của cô gái dành cho chàng trai.

Nhưng đâu chỉ riêng những cặp đôi yêu nhau, Đà Lạt yêu thương luôn dành tình yêu cho tất cả những trái tim toả sáng ấm áp của chúng ta.

Hãy đến với Đà Lạt tháng 10, để cùng nhìn ngắm những con đường rợp sắc toả nắng của hoa Quỳ vàng rực rỡ, của hoa Cải trắng tinh khôi và của Cỏ hồng ngọt ngào.


 

 

Cứ hẹn lại lên, Đà Lạt tháng 10 lạ lắm, chẳng cần báo trước, vùng đất Tây Nguyên đã vội khoác lên mình một màu áo mới của những đồi hoa dã quỳ, xen lẫn với màu xanh của núi đồi... mang đến một mùa hoa thật đặc biệt với những ai yêu Đà Lạt. 

Là vùng đất được nhắc đến nhiều mỗi mùa hoa dã quỳ nở, Đà Lạt chính là điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Việt Nam. Khi loài hoa này "vô tư" nhuộm màu vàng rực rỡ khắp các ngọn đồi, thung lũng, đường mòn, khu du lịch… vào tháng 10, tháng 11 hàng năm.

Để khám phá những cung đường hoa dã quỳ đẹp nhất, bạn có thể ghé qua cung đường khám phá dưới đây nhé:

Cung đường thứ nhất: Đà Lạt - Sân Bay Cam Ly - làng hoa Vạn Thành, thị trấn Tà Nung - Thác Voi - Núi Langbiang. Đây là cung đường săn hoa Dã Quỳ Đà Lạt kết hợp tham quan các điểm đến hấp dẫn tại khu vực ngoại thành Đà Lạt. Trên đoạn đường này bạn sẽ được đắm mình trong rừng hoa Dã Quỳ bên trong khu vực sân bay Cam Ly, nơi đây có những lối đi đường đất xuyên qua sân bay, dọc hai bên cung đường này hoa Quỳ nở rộ khắp nơi...Ngoài ra đến đường đèo Tà Nung, núi Langbiang mùa hoa Dã Quỳ Đà lạt cũng khoe sắc khắp hai bên đường, bạn có thể dừng chân chụp ảnh bất kỳ nơi nào bạn thích.

Cung đường ngắm hoa Dã Quỳ Đà Lạt thứ 2: Trại Mát - Cầu Đất - Thị Trấn Dran. Đây có thể được xem là cung đường ngắm hoa Dã Quỳ đẹp nhất tại Đà Lạt, khu vực dọc theo cung đường từ Trại Mát về đến đồ trà Cầu Đất, hoa Quỳ nở vàng rực hai bên đường, và đây cũng là mùa hồng giòn Đà Lạt đang chín nên bạn sẽ tha hồ đắm chìm vào không gian thiên nhiên xinh đẹp hai bên cung đường này. Qua hết đèo D'ran là địa phận của thị trấn Đơn Dương, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cung đường với hoa Dã Quỳ vàng rực hai bên và chân đập nước Đa Nhim là nơi hoa Dã Quỳ Đà Lạt rực rỡ nhất.

Cung đường thứ 3: Đà Lạt - Liên Khương - Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt, đây là cung đường di chuyển hình vòng cung, xuất phát từ thành phố Đà Lạt đi qua đèo Prenn đến quốc lộ 20 rồi rẻ phải vào quốc lộ 27, quanh ngược lên thành phố Đà Lạt. Và đối với cung đường này, đi đúng vào mùa hoa Dã Quỳ Đà Lạt, có thể nói bạn đi đến đâu hoa vàng đung đưa chào mời đến đó.

Cung đường thứ 4: Đà Lạt - Cầu Đất - Đ'Ran - Đơn Dương - đồi thông Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra - Đà Lạt. Đây là cung đường khá dài, tổng hành trình khoảng 130km và cũng đi 1 vòng cung. Với cung đường này bạn sẽ được trải nghiệm những thung lũng sâu ẩn mình dưới rừng thông bạc ngàn xanh mượt, men theo con đường đèo là những đám mây là đà bay ngàn những vạt thông già, những dải hoa Dã Quỳ cứ thế nối tiếp nhau bạt ngàn níu chân du khách. Sắc vàng của hoa Dã Quỳ Đà Lạt len lỏi từ đỉnh đồi xuống rừng thông, có đoạn hoa nhuộm vàng cả một quả đồi, hòa vào gần những vườn rau ở Đơn Dương, rồi lại chạy dài bất tận theo đường đèo quanh co, uốn lượn. 

Sản phẩm bán chạy

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin
backtotop hover